Dịch vụ vệ sinh hệ thống quạt thông gió composite

Vệ sinh quạt thông gió composite là việc cần thiết trong lắp đặt hệ thống thông gió làm mát. Góp phần nâng cao tuổi thọ của quạt. Dịch vụ vệ sinh hệ thống quạt thông gió composite giúp cải thiện tình trạng bụi bẩn bám trên bề mặt quạt.

Quạt thông gió composite là loại quạt thông gió có độ bền cao. Tạo được gió với công suất lớn, lưu lượng gió lên đến ~ 78,000m3/h. Điểm nổi bật khiến quạt thông gió này được ưa chuộng là tiếng ồn nhỏ. Có khả năng hút khí nóng một cách mạnh mẽ bằng việc sử dụng các tấm nhựa giảm nhiệt.

1. Cấu tạo quạt thông gió composite

Động cơ: Động cơ quạt thông gió composite cánh nhôm đúc là động cơ siemem chính hãng, 100% lõi đồng nguyên chất. Đồ bền cao, công suất mạnh, tiếng ồn thấp, cách điện và cách nhiệt.

Chớp che mưa: Khi vận hành, các lá chớp tự động mở lên. Bảo vệ quạt khỏi bụi gió, mưa và giúp lưu thông không khí.

Cánh quạt thông gió công nghiệp: Được làm từ nhôm đúc, có độ cứng cao, và chống ăn mòn phù hợp với dùng trong hệ thống thông gió làm mát trang trại công nghiệp.

Chớp che mưa cho quạt hút công nghiệp composite được làm từ nhựa PE với độ dẻo và chống ăn mòn.

Ngoài ra còn có các bộ phận khác như: Dây cu roa, Buly  cánh, Byly motor,..

2. Cách lắp đặt quạt thông gió composite dựa trên cấu tạo sản phẩm

Các doanh nghiệp ứng dụng trong nhà xưởng của mình. Thiết bị chạy với độ ồn thấp được triển khai trong hệ thống nhà xưởng, tầng hầm làm việc số lượng công nhân đông.  Quạt thông gió mang lại nhiều lợi ích cho căn phòng, xưởng làm việc đông đảo nhân viên. Đảm bảo không khí lưu thông từ trong ra ngoài.

Các chuyên gia về lắp đặt sẽ tư vấn vị trí lắp đặt phù hợp mang lại hiệu quả sử dụng tối đa. Thường được bố trí ở sau và bên hông chuồng trại, nhà xưởng nhằm dễ dàng bảo trì. Quạt hút không khí từ bên trong để đưa ra môi trường tự nhiên, diễn ra đồng thời hoạt động đẩy gió từ tự nhiên vào xưởng, chuồng trại.

Những công dụng khác như hút mùi, hút bụi, tạo môi trường làm việc dễ chịu, không stress. Bởi điều trên mà khi có nhu cầu lắp đặt cần phải cập nhật những thông số của quạt thông gió composite để bố trí hệ thống trước khi thi công.

Một điều quan trọng không kém cần lưu ý. Khi bố trí thiết bị là quạt thông gió nên việc bảo dưỡng định kỳ là điều không thể tránh. Nên bố trí ở nơi dễ dàng làm vệ sinh, sửa chữa, kiểm tra về sau được thuận tiện. Lắp đặt ở đâu để khi trời tiết mưa, gió vẫn đảm bảo tuổi thọ hệ thống quạt thông gió. Đây là một trong những lưu ý đáng quan trọng.

dich vu ve sinh he thong quat thong gio composite

3. Vệ sinh hệ thống quạt thông gió composite

3.1 Ngắt nguồn điện

Trước khi vệ sinh quạt hút công nghiệp, cần tắt tất cả các quạt, ngắt nguồn điện cung cấp đến quạt hút công nghiệp để đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh.

3.2 Lau mặt ngoài, mặt trong của quạt

Pha loãng nước rửa chén hay nước tẩy rửa chuyên dụng. Dùng khăn vải mềm nhúng vào dung dịch này và tiến hành lau từng chi tiết quạt. Nên lau từ trong ra ngoài, vắt khăn khô ráo để tránh tình trạng nước văng vào bên trong động cơ

Lau hết mặt trong, mặt ngoài, từng chi tiết quạt thông gió composite. Những chi tiết nhỏ có thể dùng tăm bông, hoặc thiết kế que dài để vệ sinh

Tuyệt đối không sử dụng các hóa chất như xăng, cồn, để loại bỏ lớp dầu bám trên bề mặt quạt. Vì chất này dễ gậy cháy nổ, biến dạng chất lượng bộ phận quạt, đặc biệt có tính phá hủy đối với bộ phận nhựa.

3.3 Lau cánh quạt, ổ bi

– Dùng một miếng vải mỏng, thưa bọc mùn cưa xoa đều lên mặt trước và mặt sau của cánh quạt thông gió composite và mặt ngoài của ổ bi để loại bỏ dầu mỡ và bụi bẩn.

– Lau sạch lại lớp mùn cưa bằng giấy vệ sinh.

3.4 Để ráo, cắm điện trở lại dùng

Bôi một lớp mỏng dung dịch nước chén lên hộp quạt thông gió công nghiệp composite và cánh quạt, điều này giúp bạn dễ lau chùi trong lần vệ sinh quạt tiếp theo.

Nên để quạt khô ráo rồi mới cho hoạt động trở lại, vì quạt hoạt động khi chưa ráo nước dễ hấp thụ bụi bẫn hơn.

4. Dịch vụ về sinh hệ thống quạt thông gió composite

Công ty cổ phần cơ điện lạnh NP Việt Nam chuyên về sinh hệ thống quạt thông gió composiet, ngoài ra, chúng tôi còn có các dịch vụ sau:

+ Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp tại TP HCM

+ Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp tại Bình Dương

+ Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp tại Đồng Nai

+ Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp Tại Bà rịa – Vũng Tàu

+ Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp tại Tây Ninh

+ Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp tại Long An

+ Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp tại Tiền Giang

+ Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp tại tất cả các tỉnh phía Nam

Xem thêm : Máy làm mát công nghiệp

KẾT

Trên thị trường hiện nay có nhiều các cơ sở bán vệ sinh quạt thông gió composite với nhiều  giá khác nhau. Khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn mua ở cơ sở nào mới thật sự uy tín, chất lượng. Nên chọn những cơ sở vệ sinh quạt thông gió công nghiệp composite đáp ứng những yêu cầu dưới đây:

  • Tham khảo ở những cơ sở có báo giá sản phẩm
  • Là đơn vị cung cấp có thâm niên lâu năm trong việc thi công, lắp đặt hệ thống làm mát. Đặc biệt có kinh doanh quạt hút gió nhà xưởng.
  •  Các sản phẩm cần phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, thẩm định về chất lượng rõ ràng
  • Ngoài ra, tại NAKO còn nhận thi công lắp đặt hệ thống thông gió công nghiệp cho nhà xưởng, trang trại chăn nuôi

Add: Ấp Tân Hội, Xã Đức Lập Thượng, HUyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Hotline: 0985.863.129

Email: npme.hcm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lammatnhaxuongcongnghiepnp

Website: quatthonggionako.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.