Bán quạt thông gió composite giá tốt tại Hà Nội

Quạt thông gió hay quạt thông gió công nghiệp là sản phẩm không thể thiếu trong nhà xưởng, xí nghiệp, trang trại những nơi có diện tích lớn.Hiện nay quạt thông gió công nghiệp có rất nhiều loại khác nhau, nhưng với quạ thông gió composite, quý khách hàng sẽ sử hữu 1 loại quạt thông gió vừa tốt vừa tiết kiệm

Quạt thông gió Composite là gì ?

Quạt thông gió composite là loại quạt thông gió có độ bền cao. Tạo được gió với công suất lớn, lưu lượng gió lên đến ~ 78,000m3/h. Điểm nổi bật khiến quạt thông gió này được ưa chuộng là tiếng ồn nhỏ. Có khả năng hút khí nóng một cách mạnh mẽ bằng việc sử dụng các tấm nhựa giảm nhiệt.

Ưu điểm của quạt thông gió

  • Là sản phẩm kháng hóa chất và ăn mòn cao, không gây tốn kém trong bảo quản, đặc biệt không cần phải sơn phủ chống ăn mòn.
  • Khả năng chịu đựng thời tiết khắc nghiệt, chống lão hóa, chống tia UV cao, cách điện và cách nhiệt tốt hơn các loại quạt thông gió công nghiệp khác.
  • Thiết kế quạt chắc chắn và đặc biệt là khi hoạt động thig tiếng ồn phát ra rất thấp.
Quat-thong-gio-Nako-1

Nhược điểm của quạt thông gió

  • Vì chất liệu composite là vật liệu tổng hợp nên không thể tái chế nên sẽ gây hại cho môi trường.
  • Giá thành cao quạt composite cao hơn gần 20% so quạt công nghiệp chất liệu khác.
  • Quạt composite sử dụng động cơ điện 3 pha nên cần phải có hệ thống điện phù hợp
  • Quạt thông gió composite to và nặng nên sẽ khó khăn trong việc di chuyển quạt để vệ sinh cũng như bảo dưỡng.

Ứng dụng của quạt thông gió composite

Đối với không gian văn phòng thì nên lắp Quạt thông gió composite ở độ cao gần sát so với la phông điều này giúp không gian văn phòng trở nên thông thoáng, và làm tăng khả năng đối lưu của luồng gió giúp cho gian văn phòng trở nên thoáng đãng hơn và bớt cảm giác nóng nực.

Một ứng dụng cực kỳ phổ biến hiện nay là lắp đặt quạt công nghiệp composite trong nhà kính trồng hoa, nhà kính trồng rau sạch, nông nghiệp công nghệ cao… việc lắp đặt trong nhà kính giúp lưu thông gió khí tự nhiên tốt hơn, không gian nhà kính trở nên thông thoáng điều này tác động tích cực đến năng suất cây trồng.

Làm mát chuồng trại chăn nuôi gia súc gia cầm… quạt composite gián tiếp dạng loa sử dụng trong chăn nuôi còn được goi là quạt thông gió trang trại. Sản phẩm này có độ ăn mòn thấp, dễ bảo trì, bảo dưỡng.

Quat-thong-gio-Nako-3

Các loại quạt thông gió Nako chất lượng

Mua quạt thông gió Composite giá tốt tại Hà Nội

Công ty cổ phần cơ điện lạnh NP Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các loại quạt thông gió, giải pháp làm mát, tấm cooling pad… giá tốt tại Hà Nội cũng như toàn quốc

 Địa chỉ: Ấp Tân hội, Xã Đức Lập Thượng, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
 Số điện thoại: 0938.593.666 – 0977.794.336
 Email: dangsuongnhl@gmail.com
 Website: quatthonggionako.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.